I. BẢO HÀNH
1. Bảo hành đổi mới:
- Là những sản phẩm bị lỗi chất lượng do nhà máy sản xuất gây ra, không phải do tác động từ phía người dùng hay do vận chuyển, bảo quản của khách hàng.
2. Bảo hành tại nhà:
- Là dòng sản phẩm đặc biệt được hưởng chính sách bảo hành tại nhà nếu sản phẩm đó có lỗi từ nhà sản suất.
- Là những sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản suất có số lượng lỗi trên 10% trên số lượng lắp đạt, tối thiểu từ 50pcs trở lên.
3. Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm bị suy giảm ánh sáng qua quá trình sử dụng (lão hóa tự nhiên) theo tiêu chuẩn L70 hoặc Lm>70%. “L70 là một tiêu chuẩn đo lường cuộc sống được phát triển bởi IESNA (Hiệp hội kỹ thuật chiếu sáng Bắc Mỹ) để đánh giá tuổi thọ của đèn LED cho đến khi số giờ phát ra ánh sáng dự kiến giảm xuống 70% mức ban đầu hoặc khi chỉ số lumen bằng 70% chỉ số ban đầu”.
- Sản phẩm khi được kiểm tra không có các biểu hiện lỗi theo mô tả, hoặc vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn sản suất của KAISU.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, mất, rách tem bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi sử dụng như: đấu nối sai quy cách, dây led cắt không đúng vị trí, sử dụng không đúng môi trường chỉ định, sử dụng không đúng thời gian khuyến cáo.
- Tự ý tháo rời các linh kiện, tự ý sửa chữa sản phẩm khi chưa được sự đồng ý từ phía nhà sản suất.
- Nhiệt độ môi trường làm việc trên 450
- Do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, do tác động của con người, … làm sản phẩm rơi vỡ, va đập, bị trầy xước, biến dạng, do động vật, côn trùng xâm nhập vào.
- Có thời gian sử dụng trên 10h/ngày đối với sản phẩm dân dụng.
- Các sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành nhưng không có biểu hiện lỗi sẽ được Trung tâm bảo hành vệ sinh và trả lại cho quý khách hàng.
4. Bảo hành dịch vụ
- Là những sản phẩm không thuộc lỗi của nhà sản suất, hoặc quá thời hạn bảo hành ghi trên tem của sản phẩm. Và khách hàng đồng ý với phương án thay thế sửa chữa của trung tâm bảo hành.
- Mọi chi phí sẽ được thông báo đến quý khách hàng trước khi thực hiện công việc sửa chữa, thay thế.
II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Thời gian bảo hành
- Nhóm sản phẩm bảo hành 36 tháng: Đèn led nhà xưởng, đèn công nghiệp.
- Nhóm sản phẩm bảo hành 12 tháng: Led dây & nguồn Led dây, đèn sạc khẩn cấp, đèn Exit.
- Nhóm sản phẩm bảo hành 24 tháng: Tất cả các sản phẩm hiện có còn lại.
2.Thời gian đáp ứng
- Đối với sản phẩm đổi mới: Được cấn trừ ngay vào giá trị đơn hàng tiếp theo của quý khách. Không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.
- Sản phẩm bảo hành tại nhà: Được xử lý trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm xác nhận thông tin bảo hành.
- Bảo hành dịch vụ: Được xử lý trong vòng 48 giờ tình từ khi được khách hàng xác nhận thông tin sửa chữa.
3. Thông tin bảo hành
Địa điểm nhận bảo hành:
- Phòng chăm sóc khách hàng công ty Cổ phần Tập đoàn Kaisu Cụm công nghiệp Từ Hồ – Xã Yên Phú – Huyện Yên Mỹ – Tỉnh Hưng Yên.
- Số điện thoại:
- Tổng đài Kaisu: 19008188
III. ĐIỀU KHOẢN THỰC HIỆN
- Những nội dung bổ sung ở các mục trên có hiệu lực thực hiện từ ngày ký. Khi nào có sự thay đổi hoặc bổ sung thì hai Bên thỏa thuận và ký kết bản phụ lục mới bằng văn bản.
- Phụ lục này là một bộ phận của hợp đồng phân phối hai Bên đã ký, được lập thành 02 bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi Bên giữ 01 bản và là cơ sở để giải quyết khi có tranh chấp.